Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Những lợi ích mà ô quảng cáo mang lại

Filled under:

Ô quảng cáo đang chiếm một vị trí khá quan trọng trong việc quảng bá sản phẩm,dịch vụ,gây dựng thương hiệu đối với người tiêu dùng.


Ô quảng cáo dùng để làm gì?
Những ngày nắng hay những ngay mưa thì ô dù cũng luôn là người bạn thân thiết đối với chúng ta,vì vậy nếu in logo,hay hình ảnh của công ty lên bề mặt ô chúng ta đã làm một việc giúp khách hàng nghi nhớ đến hình ảnh về công ty.
Không những là món quà trao tay mà ô quảng cáo còn phù hợp với việc làm PR quảng cáo hay tham gia các chương trình khuyến mãi,quảng bá sản phẩm của công ty giúp khách hàng dễ dàng nhận biết được sản phẩm, dịch vụ của công ty. Sản phẩm phù hợp với việc trưng bày ở các đại lý, các địa điểm làm chương trình khuyến mại, các showroom….
ô quảng cáo Delta
                                                              ô quảng cáo

Lợi ích mà ô quảng cáo mang lại cho chúng ta là gì?

-Tránh được cái nắng,mưa của thời tiết
-Hình ảnh bắt mắt,màu sắc tươi sáng gây sự chú ý đến mọi người và khi bắt gặp hình ảnh đấy một vào lần người ta sễ dễ dàng nhận biết được về sản phẩm,dịch vụ  của bạn qua màu sắc.logo...
-Đối với khách hàng thì món quà nhỏ,xinh xắn và thân thiện  này sẽ tạo ra ấn tượng lôi kéo tâm lý của khách hàng khi người này ,người kia cũng muốn được tặng quà đó,giúp cho tăng khả năng bán được hàng cao hơn…
Để có được những chiếc ô quảng cáo với nhiều kiểu dáng thiết kế,mẫu mã đa dạng hãy liên hệ ngay với công ty Delta chúng tôi để có được sản phẩm tốt nhất.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & SẢN XUẤT DELTA VIỆT NAM
VĂN PHÒNG: SỐ 1- NGÁCH 1/24  NGÕ 1 TRẦN QUỐC HOAN-DỊCH VỌNG HẬU-CẦU GIẤY -HÀ NỘI

ĐIỆN THOẠI: 04 66 524 778 - 0912 794 778 - FAX : 043 7678 632 - EMAIL: INFO@VINADELTA.VN - WEBSITE: WWW.VINADELTA.VN


0 nhận xét:

Đăng nhận xét