Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Dù quảng cáo thiết thực mà hiệu quả

Dù quảng cáo là cách thức quảng cáo phổ biến mà nhiều hãng đã từng sử dụng. Các hãng lớn dù bỏ ra hàng tỷ đô để quảng cáo bằng truyền hình hay bảng biển nhưng họ vẫn không bỏ qua hình thức quảng cáo bằng ô che nắng. Điển hình là Pepsi , Cocola, Heniken... Tại sao phương pháp quảng cáo này lại được ưa chuộng như vậy? Hôm nay Delta Việt Nam xin giới thiệu các  lợi ích mà quảng cáo ô che nắng mang lại:
Dễ dàng để nhận biết thương hiệu

Ô quảng cáo dễ dàng nhận biết thương hiệu
Thương hiệu của một sản phẩm được nhận biết thông qua hình ảnh logo, slogan. Chiếc ô quảng cáo thường được in xung quanh là logo và slogan của nhãn hàng do vậy nó thực sự dễ dàng để khách hàng nhận biết thương hiệu.
Nhanh chóng tiếp cận khách hàng
Ô quảng cáo tiếp cận nhanh chóng khách hàng
Thông qua việc tặng ô che nắng cho các đại lý bán hàng, khách hàng thường xuyên mua hàng hóa sẽ nhìn thấy chiếc ô che nắng mang thông tin về nhãn hàng. Hơn nữa ô che nắng là hình thức quảng cáo ngoài trời nên tốc độ lan truyền của nó rất nhanh.
Quảng cáo ô che nắng tiết kiệm chi phí
Nếu các hình thức quảng cáo qua truyền hình khiến bạn tốn hàng tỷ đồng hàng năm thì ô quảng cáo sẽ rẻ hơn nhiều. Một chiếc ô quảng cáo có thể dùng hàng năm trời, nếu bạt vải bị bạc phai bạn cũng thể thay thế bạt vải mới mà không tốn nhiều chi phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét