Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Màu sắc độc đáo cho những chiếc ô cafe

Chiếc ô che nắng dùng để trang trí trong các quán cà phê ngày nay trở nên rất phổ biến. Ngoài kiểu dáng, kết cấu thì màu sắc ô cafe tạo nên tinh thẩm mỹ quyết định cho chiếc ô, cho không gian quán. 
Delta Việt Nam hiện nay đang là công ty sản xuất và cung cấp chuyên sản phẩm về ô dù, ô che nắng, ô cafe, ô lệch tâm, ô quảng cáo... Hôm nay chúng tôi xin gợi ý cho các bạn những mẫu ô có màu sắc độc đáo để mọi người cùng tham khảo và lựa chọn chiếc ô phù hợp với không gian quán của mình.
Ô che nắng màu xanh nõn chuối
Ô lệch tâm màu xanh nõn chuối
Ô che nắng màu xanh nõn chuối
Với màu xanh nõn chuối này bạn sẽ luôn cảm nhận được sự tươi mới mà không gian quán mang lại. Điều này tác động rất tốt tới tâm lý của quý khách thưởng thức cà phê trong quán bạn. Do vậy hãy  lưu ý lựa chọn những màu sắc mang lại tâm lý thoải mái cho người sử dụng nhé!
Ô cafe màu nổi bật làm điểm nhấn
Ô cafe màu nổi bật
Ô cafe màu nổi bật mang lại điểm nhấn
Với những quán không gian đơn giản, bạn có thể lựa chọn những màu sắc nổi bật cho chiếc ô. Tốt nhất bộ bàn ghế kèm theo cũng cùng tông màu để có sự hài hòa. Màu sắc có thể như đỏ cam, xanh dương, vàng chanh... đây đều là những màu sắc tạo điểm nhấn và bắt mắt.
Ô che nắng màu sắc nhạt
Ô che nắng màu sắc hài hòa
Ô che nắng màu sắc nhạt
Màu sắc nhạt là gợi ý hay cho các quán cà phê có bàn ngồi gần đường phố. Sự hài hòa sẽ được tạo nên nhờ màu sắc thân thiện và gẫn gũi với không gian chung như thế này.
Trên đây là những gợi ý mà Delta Việt Nam  hy vọng có thể giúp các bạn có sự lựa chọn phù hợp hoàn hảo cho quán cà phê của mình!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét