Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Bán mái dù làm sự kiện giá rẻ

Trong mỗi buổi lễ,hoạt động ngoài trời diễn ra không thể nào thiếu được một thứ đó là mái dù làm sự kiện.
Mái dù sự kiện không chỉ đơn thuần là dùng để tránh được cái nắng cái mưa của thời tiết mà còn có tác dụng tạo ra không gian thoáng mát,sinh động với nhiều màu phối khác nhau trên một mái dù.
mái dù làm sự kiện Delta

Với nhiều chất liệu khác nhau như: vải gió Đài Loan,vải vải Simily của Hàn Quốc có tác dụng chống thấm nước,cách nhiệt vì vậy dù trời nắng hay trời mưa bạn vẫn in tâm và không phải lo nghĩ gì đến chuyện thời tiết nhé!
Mái dù làm sự kiện được dựng lên với độ chắc chắn của Nhà khung cho mái dù Delta được thiết kế một cách chắc chắn,không rỉ  và dây cáp lụa giúp cho những mái dù cỡ lớn luôn được bền vững,chắc chắn không ngại gì khi gặp gió to. 

Để buổi sự kiện ngoài trời được diễn ra vui vẻ ,an toàn và thành công hãy liên hệ ngay với  công ty Delta Việt Nam chúng tôi để được tư vấn mang đến những  mái dù sự kiện chất lượng tốt nhất cho buổi lễ của bạn.
Ngoài ra,chúng tôi có  nhà máy sản xuất riêng không qua bất kỳ khâu trung gian nào vì vậy bạn sẽ mua được mái dù với giá tốt nhất,chất lượng nhất trên thị trường.

 CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & SẢN XUẤT DELTA VIỆT NAM
VĂN PHÒNG: SỐ 1- NGÁCH 1/24  NGÕ 1 TRẦN QUỐC HOAN-DỊCH VỌNG HẬU-CẦU GIẤY -HÀ NỘI

ĐIỆN THOẠI: 04 66 524 778 - 0912 794 778 - FAX : 043 7678 632 - EMAIL: INFO@VINADELTA.VN - WEBSITE: WWW.VINADELTA.VN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét