Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Các mẫu ô che nắng cho từng mục đích

Ô che nắng là vật dụng không thể thiếu tại các bãi biển, khu vui chơi ngoài trời, khu nghỉ dưỡng... Nó không chỉ mang tác dụng chống nắng chống mưa, hạn chế tác động môi trường thông thường mà còn là vật dụng trang trí hiệu quả cho không gian. Delta Việt Nam là đơn vị chuyên sản xuất các loại ô dù, ô che nắng, ô lệch tâm,... Tùy mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn những mẫu ô che nắng phù hợp, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu các mẫu ô phù hợp với từng trường hợp:
Ô cho quán cà phê
Ô nghệ thuật cho quán cà phê
Các quán cà phê vườn thường có nhu cầu dùng các loại ô che nắng để tạo bóng mát cho bàn ngồi vừa dùng để trang trí tạo nên phong cách cho không gian. Ô lệch tâm là loại ô thường được dùng phổ biến trong các quán cà phê hơn cả bởi tính tiện gọn và thẩm mỹ cao của nó.
Ô lệch tâm tại các bãi biển
Ô lệch tâm cho các bãi biển

Ô nghỉ mát thường là điểm nhất quan trọng cho các bãi biển, tạo nên ấn tượng về thẩm mỹ cho các du khách. Vì vậy lựa chọn những chiếc ô lệch tâm vừa hiện đại vừa tinh tế sẽ khiến bãi biển trở nên thơ mộng hơn đấy.
Ô che nắng để làm việc ngoài trời
Ô cho nhu cầu che nắng đơn thuần

Với mục đích làm việc này bạn chỉ cần lựa chọn chiếc ô với diện tích phù hợp, chất liệu chịu nắng mưa tốt thì ổn. Mặt khác cũng không cần quá cầu kì về thiết kế và kiểu dáng nên bạn có thể lựa chọn mẫu ô lệch tâm hay chính tâm tùy thích. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét